Tốt nhất đừng nên mượn xe, hãy thuê xe khi có đủ khả năng tài chính

Trên diễn đàn ô tô lớn hôm nay đang hot câu chuyện chủ xe CX3  bị tai nạn khi cho bạn mượn xe. Theo đó, xe vừa mua được 16 ngày, mới chạy khoảng 500km.

Tóm tắt câu chuyện được chia sẻ như sau:

“CHO MƯỢN XE 15 PHÚT MÌNH ĐI GIAO CÁI TV CHO KHÁCH” nhưng cái kết em nhận lại là tất cả những gì dưới đây. Tức quá không làm được gì nên đăng lên cho mọi người đọc xem có ai tức cùng em không.
Bạn mượn xe ô tô đi bị người ta tông (bên kia sai và chịu trách nhiệm). Em chỉ xót là cái xe quá mới, mua được 16 ngày đi chưa được 500km.
Tại nạn xong bạn gọi xuống nhận lại xe để giải quyết. Và chỉ có 1 câu “giờ bị vậy tui cũng không biết nói sao với vợ chồng bạn”. 4 ngày trôi qua không chủ động gọi 1 cuộc, 1 tin nhắn hỏi han. Công an gọi lên làm việc thì em phải gọi 4 lần mới được vì bạn e kêu bận. Vợ chồng em tính không nói tới, không bắt đền, nhưng bạn e cũng phải có trách nhiệm sao thì người ta mới bỏ qua chứ.
Tất nhiên là xe phải được trả về nguyên vẹn. Nhưng dù có làm chuẩn thế nào, nó vẫn là cái xe đã đâm đụng, vận hành không còn được như nguyên zin. Xe đã đâm đụng thì giá trị xe cũng bị giảm đi nhiều. Trong khi xe mới mua được 16 ngày, mà bạn kêu e cầm 30 triệu bồi thường là đủ rồi.
Đã đăng lên đây thì cũng không cần tiền bạc đền bù gì nữa, mất cũng được. Để thấy cái bộ mặt với giá này thì hơi ĐẮT.”.
Cre: Facebook Hà Sin

Mượn xe – câu chuyện muôn thủa. Hãy thuê xe. Đừng tiết kiệm chút chi phí để rồi dẫn đến những khó xử về sau.

Từ trước đến giờ, chủ đề mượn xe vẫn luôn gây bão mỗi khi được chia sẻ. Xe ô tô chỉ là phương tiện đi lại. Đúng. Nhưng nhiều người, ô tô là tài sản, là thành quả cả một quá trình lao động, tích góp. Buồn thay, đa số người hỏi mượn xe thường không hiểu được điều này. “Úi xời, có cái xe mà cũng keo kiệt, tiếc bạn bè” là tâm lý chung của họ. Vô tình, chúng ta lại không quan tâm gì đến cảm xúc của chủ xe. Xe mượn đi về xăng thì cạn (mà giá xăng giờ thì ối dồi ôi); rác thì bày bừa trong xe, va quệt xước xát cũng chả nói năng gì. Chưa kể gặp sự cố như bạn Hà Shin chia sẻ thì đúng là khó đỡ.
Thủ tục thuê xe ô tô tự lái giờ cũng rất đơn giản rồi. Chi phí thuê xe lại hợp lý. Vậy tại sao khi có nhu cầu, bạn cứ phải hỏi mượn xe làm gì. Vừa gây tâm lý không thoải mái cho chủ xe. Mà mượn xe xong mời bạn đi nhậu cám ơn khéo tốn kém hơn chi phí thuê xe?
Vậy hãy thuê xe khi có nhu cầu bạn nhé. Nhấc máy alo ngay 0705.85.6565 để được tư vấn và phục vụ tận tình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

母、姉、妹と自分の四人で無人島に流れ着いたので、家族同士で中出し子作りセックスしまくって、島で子孫繁栄させる事にした! sakurajav.mobi イオ○勤務の巨乳主婦店員