TĂNG CƯỜNG KIỂM SOÁT GIAO THÔNG TRÊN TUYẾN ĐƯỜNG VÀNH ĐAI 3

Trong thời gian tới, CSGT sẽ tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát, đặc biệt trên tuyến đường vành đai 3.
Chiều 17/9, đại diện Cục Cảnh sát giao thông cho biết sẽ tăng cường thực hiện các giải pháp đảm bảo trật tự an toàn giao thông, phòng ngừa, giải quyết ùn tắc giao thông trên tuyến cầu Thanh Trì – Vành đai 3 Hà Nội.
Theo đó, lực lượng chức năng sẽ sử dụng xe mô tô đặc chủng di chuyển dọc tuyến để phát hiện và kịp thời giải quyết các điểm nút gây ùn tắc tại cả đường trên cao, các nhánh đường xuống tuyến cầu Thanh Trì – Vành đai 3; phân luồng hợp lý để hạn chế xung đột giữa các luồng phương tiện, hạn chế xung đột các luồng giao thông.

Có thể là hình ảnh về đường và bầu trời

Phạt nguội, giờ ko chỉ là phạt qua hệ thống camera giám sát cố định của CSGT, mà có thể xử phạt thông qua cả clip phản ánh của người dân.

Lực lượng CSGT sẽ sử dụng thiết bị nghiệp vụ ghi hình các phương tiện giao thông vi phạm: Dừng, đỗ, đón, trả khách không đúng nơi quy định, điều khiển phương tiện vào làn khẩn cấp, không nhường đường cho xe xin vượt khi có đủ điều kiện an toàn… để làm căn cứ xử lý vi phạm.

Có thể là hình ảnh về đường và văn bản cho biết 'GIAO THONG VANMINH CSGT SẼ DÙNG XE ĐẶC CHỦNG ĐỂ TUẦN TRA, GHI HÌNH CÁC PHƯƠNG TIỆN VI PHẠM /GiaoThong24Gio'

Ngoài ra, lực lượng CSGT cũng sẽ tăng cường xử lý phương tiện vi phạm thông qua các clip phản ánh của người dân

Có thể là hình ảnh về ô tô và đường

Có thể là hình ảnh về ô tô và đường

Với mỗi trường hợp đi vào làn dừng khẩn cấp trên cao tốc, các tài xế sẽ bị phạt từ 4-6 triệu đồng, tước giấy phép lái xe từ 1-3 tháng.

Lực lượng CSGT cũng đưa ra khuyến cáo với người tham giao thông trên tuyến phát huy tinh thần nâng cao văn hóa giao thông, nhường nhịn nhau khi đến các điểm giao cắt lên xuống đường vành đai 3 và tuân thủ theo chỉ huy điều khiển giao thông của lực lượng CSGT để tránh xung đột gây ùn tắc, không điều khiển phương tiện chuyển hướng rẽ xuống đường nối dành cho các phương tiện từ dưới đi lên.

Tránh những thiệt hại kinh tế không đáng có, các bác tài hãy nâng cao tinh thần tham gia giao thông đúng luật, an toàn. Chúc các bác tài vạn dặm bình an

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

母、姉、妹と自分の四人で無人島に流れ着いたので、家族同士で中出し子作りセックスしまくって、島で子孫繁栄させる事にした! sakurajav.mobi イオ○勤務の巨乳主婦店員